Bài viết nổi bật
Ngoc Bich Nguyen Cùng Ca Đoàn GiuSe - Giáo Xứ Tân Phú HCM
Ngoc Bich Nguyen

Tôi yêu cuộc sống này

Giữa bộn bề lo toan cuộc sống, Đã bao lâu mình không còn thói quen ngắm cảnh vật xung quanh trong tâm thế nhẹ nhàng thích thú.
Ngày ấy tôi luôn Thức dậy lúc 4h sáng để tham dự thánh lễ hàng ngày, cùng các thành viên trong ca đoàn hát những bài thánh ca phục vụ trong thánh lễ.
Về lễ lúc 5h30 là lúc mặt trời bắt đầu mọc, không khí buổi sáng có khi lạnh nhè nhẹ có khi lạnh nhiều theo từng mùa nhưng rất trong lành và nhẹ nhàng. Phơi phới. Một buổi sớm thật đẹp.
Ngoc Bich Nguyen - SoPhia
Ngoc Bich Nguyen – SoPhia
Toi yêu từng luống rau của bố. Những luống rau trong mảnh vườn thật rộng mà tôi tưới mỗi 6h sáng trước khi tôi đến trường. Chúng xanh mướt đầy sức sống.
Tôi yêu những hàng quán, cảnh người tấp nập mua bán qua cái chợ Cao Xá trên đường đi học mà tôi đi qua hàng ngày. Yêu cả những hàng cây ngọn cỏ, đóa hoa mọc trên đường làng.
Tôi thích chầm chậm đi trên con đường dài để nhìn hết mọi vật xung quanh mình và thấy rằng mình thật hạnh phúc.
Tôi yêu góc học tập của tôi. Kệ sách là những tấm ván cũ được bố đóng lại, bàn học dù đã rất cũ qua nhiều năm. Luôn có thời khóa biểu dán trên tường. Và được tôi trang trí bằng những bông hoa thủ công thật đẹp (tôi làm theo sự hướng dẫn của sách môn thủ công) Tôi yêu ngôi trường cũ. Nơi cất giữ thật nhiều kỉ niệm vui buồn thuở học trò…..
Sẽ không bao giờ kể hết những điều tôi yêu vì cuộc sống có quá nhiều điều tốt đẹp khiến mình phải lưu luyến. Khi mình còn yêu nghĩa là mình không nhàn nhạt, không vô tâm, không hờ hững.
Ngoc Bich Nguyen Cùng Ca Đoàn GiuSe - Giáo Xứ Tân Phú HCM
Ngoc Bich Nguyen
Giờ tôi tập yêu cuộc sống từ những điều bình dị như trước đây. Kể ra những điều này mới thấy cuộc sống này thật thú vị phải không nào.
NGỌC BÍCH NGUYỄN
Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Blog này là nơi mình chia sẻ những câu chuyện về cá nhân, những cảm nghiệm về cuộc sống quanh ta! Bạn hãy Like và Share bài viết để ủng hộ tác giả. Đừng quên theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé! Chân thành cảm ơn!

Bài mới nhất của Ngọc Bích Nguyễn (Xem tất cả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pin It on Pinterest