Bài viết nổi bật
Ngoc Bich Nguyen - SoPhia
Ngoc Bich Nguyen - SoPhia

Học Cách THẤU HIỂU CHÍNH MÌNH

Steve Jobs từng nói: “Thời gian có hạn. Vì vậy, đừng lãng phí cuộc sống. Đừng bị mắc kẹt bởi tín điều, phụ thuộc vào lối suy nghĩ của người khác. Đừng để những thành kiến của người khác chìm đắm trong tâm trí của bạn. Và quan trọng nhất, hãy can đảm làm theo những gì trái tim và trực giác mách bảo. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu, hãy lắng nghe những gì bản thân mong muốn!”.

Ông Gary Vaynerchuk, một doanh nhân người Mỹ và tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất New York Times tin rằng: “Khi biết thấu hiểu chính mình, con người sẽ dễ dàng chấp nhận những thiếu sót và có ý thức hơn trong việc phấn đấu hoàn thiện bản thân”.

Mình sưu tầm có 4 cách sau để thấu hiểu:
1. Thiền – nhìn sâu vào tâm trí

2. Đừng quên trò chuyện với chính mình

3. Luôn tập trung cao độ

4. Tôn trọng cảm xúc của bản thân

Thấu hiểu chính mình dám chịu trách nhiệm trong mọi hoàn cảnh.

“Thấu hiểu bản thân là chấp nhận sự thật và các chỉ trích” (Richard S. Tedlow)

Mình đang cố gắng can đảm đối diện chính mình, để thấu hiểu bản thân mình muốn gì, cần gì, khả năng của bản thân, năng lực thât sự của chính mình.

Để Chờ Đến lúc ” Chính ta mới chính là bầu trời, mọi thứ khác chỉ là thời tiết”. Đã đến lúc guồng quay này được bạn thay đổi

Thấu hiểu chính mình – Thay đổi tư duy để bứt phá 

Nguồn: St

Nguyễn Thị Ngọc Bích

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Blog này là nơi mình chia sẻ những câu chuyện về cá nhân, những cảm nghiệm về cuộc sống quanh ta! Bạn hãy Like và Share bài viết để ủng hộ tác giả. Đừng quên theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé! Chân thành cảm ơn!

Bài mới nhất của Ngọc Bích Nguyễn (Xem tất cả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pin It on Pinterest