Bài viết nổi bật
HAPPYNESS
HAPPYNESS

HẠNH PHÚC LÀ GÌ?

HI BẠN,

Bài viết trên sách mà tôi từng đọc mời bạn đọc nhé.

 

Trong tiếng anh “HAPPYNESS” nghĩa là “HẠNH PHÚC”

Bạn có biết nghĩa của từng từ như thế nào không? Chúng ta cùng tham khảo:

HAPPYNESS
HAPPYNESS
  1. H: Healthy – Sức Khỏe

Giữ gìn sức khoẻ mỗi ngày. Có 1 thể chất khỏe mạnh chúng ta vượt qua nhiều khó khăn ở phía trước.

Chúng ta cùng ăn đúng bữa – ngủ đủ giấc – tập thể dục đồng thời bỏ những thói quen có hại cho sức khỏe, chúng ta cùng lớn lên khỏe mạnh và HẠNH PHÚC

  1. A: Attitude – Thái Độ

Một thái độ tích cực chúng ta sẽ tự tin vào chính mình, Luôn tự nhủ “ mình làm được điều đó”

HAPPYNESS
HAPPYNESS
  1. P: Present – Hiện Tại

Hiện tại là 1 món quà, chúng ta hãy sống mỗi ngày ở hiện tại, hãy tận dụng hết những gì cuộc sống mang lại – ko lo lắng về quá khư hay tương lai.

HAPPYNESS
HAPPYNESS
  1. P: Play – Vui chơi

Nếu đầu óc căng như ong vò vẽ chúng ta hãy cho phép mình thư giãn, nghỉ ngơi. Đôi khi chỉ cần ngồi yên 1 mình, thả hồn và ngắm mây trời – cảnh vật xung quanh

HAPPYNESS
HAPPYNESS
  1. I: Inward – Nội Tâm

Hạnh phúc đích thực từ chính chúng ta, sự yêu thương – sự cảm thông – lòng can đảm đều là những thứ không cần phải mua vì đã có sẵn trong mỗi chúng ta rồi đó.

HAPPYNESS
HAPPYNESS
  1. N: Nut – Hạt

Vẻ bề ngoài là lớp vỏ bảo vệ cho phần “ nhân” ngọt ngào của chúng ta ở bên trong. Giống như cái HẠT – phần bên trong mềm mại được bảo vệ bởi lớp vỏ cứng bên ngoài vậy.

  1. E: Express Yourself – Bộc Lộ Chính Mình

Hãy bộc lộ cảm xúc thật của mình. Thử vẽ  bức tranh, viết  câu chuyện. chụp  kiểu ảnh….. đó cũng là cách để bộc lộ mình đó

  1. S: Simple – Đơn Giản

Biết bằng lòng với chính mình mà không cần phải níu kéo quá sức. Chỉ cần giành thời gian với gia đình – cùng nhau lắng nghe và chia sẻ. Chỉ vậy thôi cũng đã hạnh phúc rồi phải không?

  1. S: Smile – Nụ Cười

Cố gắng nghĩ ra điều gì đó để cười khi ta cảm thấy thất vọng – buồn chán.  Bởi vì chúng ta chính là người bạn thân nhất của chính mình đó.

HAPPYNESS
HAPPYNESS

Hạnh phúc thực sự là không khó phải không nào. Tình yêu thương và thời gian là vô giá nên chúng ta hãy sống mỗi ngày như thể nó không bao giờ trở lại và tận dụng hết sức những gì mình đang có nha.

Nguyễn Thị Ngọc Bích st

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Blog này là nơi mình chia sẻ những câu chuyện về cá nhân, những cảm nghiệm về cuộc sống quanh ta! Bạn hãy Like và Share bài viết để ủng hộ tác giả. Đừng quên theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé! Chân thành cảm ơn!

Bài mới nhất của Ngọc Bích Nguyễn (Xem tất cả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pin It on Pinterest