Bài viết nổi bật
ngocbichnguyen.com
ngocbichnguyen.com

Câu chuyện ông lão và lũ trẻ

Chào bạn,

Sáng nay mình đọc sách như thói quen hằng ngày thì vô tình bắt gặp 1 câu chuyện thú vị. Câu chuyện tạo cho mình đầy cảm hứng và mình xin được kể lại như sau:

Có 1 ông lão kia, Trưa nào ông cũng nằm chợp mắt 1 chút. Một ngày nọ như 1 trò đùa vô hại, bọn trẻ quyết định bôi pho mát loại nặng mùi lên ria mép của ông. Chẳng mấy chốc ông tỉnh dậy và hít ngửi xung quanh

“chà căn phòng này bốc mùi quá”

Ông kêu lên thức dậy và đi vào bếp. Vừa vào bếp ông cũng quyết định rằng bếp cũng bốc mùi, vì vậy ông ta ra ngoài trời để hít thở không khí trong lành. Thật ngạc nhiên khi ông thấy khí trời cũng không mang lại sự dễ chịu. thế là ông tuyên bố

”cả thế giới này thật bốc mùi”

Phô mai cũng tượng trưng cho THÁI ĐỘ CỦA TA. Khi ta mang theo phô mai nặng mùi trong trong thái độ của mình. Cả thế giới đều bốc mùi kinh khủng.

Điều này mới đúng với cuộc đời làm sao!!

Mỗi chúng ta đều chịu trách nhiệm về quan điểm sống của bản thân. Như trong kinh thánh có ghi chép “ai gieo giống nào sẽ gặt giống ấy”

Thái độ
Thái độ
  • THÁI ĐỘ và HÀNH ĐỘNG của ta trong cuộc sống góp phần quyết định điều gì xảy đến với ta.
Thái độ
Thái độ
  • THÁI ĐỘ của ta nói lên điều ta mong đợi từ cuộc sống. giống như 1 chiếc máy bay, nếu “MŨI” TA HƯỚNG LÊN TRÊN , ta đang cất cánh, nếu nó chĩa xuống, ta có lẽ đang đâm đầu vào 1 cú rơi.
Thái độ
Thái độ

Chân lý là: THÁI ĐỘ CỦA TA QUYẾT ĐỊNH CÁCH TA TIẾP CẬN CUỘC SỐNG

Ngọc Bích st!

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Blog này là nơi mình chia sẻ những câu chuyện về cá nhân, những cảm nghiệm về cuộc sống quanh ta! Bạn hãy Like và Share bài viết để ủng hộ tác giả. Đừng quên theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé! Chân thành cảm ơn!

Bài mới nhất của Ngọc Bích Nguyễn (Xem tất cả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pin It on Pinterest