Bài viết nổi bật
Ngọc Bích Nguyễn
Ngọc Bích Nguyễn

SẼ ĐẾN LÚC

Ta ơi!

Ngọc Bích Nguyễn
Ngọc Bích Nguyễn
  • Sẽ đến lúc TA nhận ra sự khác biệt TINH TẾ giữa việc giữ 1 bàn tay và sự ràng buộc 1 tâm hồn
  • Sẽ đến lúc TA nhận ra tình yêu không còn là 1 điểm tựa và bên nhau không có nghĩa là bình yên.
  • Sẽ đến lúc TA nhận ra nụ hôn không phải là lời cam kết và quà tặng khác với lời hứa thật lòng
  • Sẽ đến lúc TA nhận ra không phải mùa nắng nào cũng đẹp, và TA biết chấp nhận thất bại với tư thế ngẩng cao đầu và đôi mắt sáng, với sự cao thượng của tuổi trưởng thành chứ không bi lụy cố chấp của Trẻ thơ.
    Ngọc Bích Nguyễn
    Ngọc Bích Nguyễn

 

Có ai đi không vấp ngã 1 đôi lần. Hãy góp nhặt những mảnh vỡ của TA và bước tiếp từ đây – Trên con đường đã chọn của ngày hôm nay và không trông chờ vào những gì chưa chắc chắn của ngày mai.

TA hãy cho đi đừng tiếc nuối, níu kéo. Vì có ai cho đi mà cảm thấy mất mát bao giờ. Và giữ lại những gì tốt đẹp nhất, GIEO HẠT – TRỒNG HOA TRÊN MẢNH ĐẤT TÂM HỒN, hơn mỏi mòn chờ đợi ai mang đến.

Ngọc Bích Nguyễn
Ngọc Bích Nguyễn cùng các bạn Sinh viên Điện lực Giao lưu

Khi vượt qua được những khó khăn, cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa. Lúc đó, TA có thể tự do mơ về những điều sẽ đến. TA có thể ngắm các vì sao, cảm nhận rằng TA ĐANG SỐNG THẬT SỰ VỚI BẢN LĨNH, SỰ MẠNH MẼ VÀ XỨNG ĐÁNG.

“Hãy nhớ là, dù bất kỳ điều gì xảy ra, thì tất cả những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón TA phía trước. HÃY SỐNG VỚI ÁNH MẮT NGẬP TRÀN NIỀM VUI CỦA NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN, TA NHÉ.”

I LOVE MY LIFE

Ngọc Bích Nguyễn ST

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Blog này là nơi mình chia sẻ những câu chuyện về cá nhân, những cảm nghiệm về cuộc sống quanh ta! Bạn hãy Like và Share bài viết để ủng hộ tác giả. Đừng quên theo dõi Blog thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé! Chân thành cảm ơn!

Bài mới nhất của Ngọc Bích Nguyễn (Xem tất cả)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pin It on Pinterest